Sản Phẩm

Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Ưu điểm khi sử dụng máy nước lọc RO

Ưu điểm khi sử dụng máy nước lọc Kangaroo RO


1. Tiết kiệm chi phí với nguồn nước tinh khiết ngay tại gia đình

Nước được xử lý qua hệ thống lọc của Máy lọc nước RO Kangaroo hoàn toàn tinh khiết, được bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

2. Máy lọc nước RO có khả năng lọc hoàn hảo được coi như đỉnh cao của công nghệ lọc nước.

Lọc thẩm thấu ngược (RO) là công nghệ được phát minh bởi một nhà khoa học người Mỹ, và ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước. Cho đến nay, mặc dù khoa học phát triển tiên tiến, người ta đã phát minh ra thêm nhiều công nghệ khác để xử lý nguồn nước, tuy nhiên chưa có một công nghệ xử lý nước nào có thể vượt qua công nghệ RO. Tất cả các hãng sản xuất nước đóng chai nổi tiếng trên thị trường như Lavie, Aquafina, Pepsi, Coca Cola... đều áp dụng công nghệ này để tạo ra các sản phẩm của riêng mình.

Trong khi một số máy lọc nước sử dụng công nghệ khác, chỉ phù hợp với khu vực có nguồn nước máy cực sạch thì máy lọc nước RO có một ưu điểm vượt trội đó là khả năng lọc triệt để không cần phân biệt nguồn nước đầu vào. Cho dù là nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa... thì sau khi qua hệ thống nước đầu ra luôn đảm bảo hoàn toàn tinh khiết. Để có được khả năng hoàn hảo đó, máy lọc nước RO cần phải nhờ vào màng lọc RO – phần quan trọng nhất của sản phẩm.

Màng RO được sản xuất từ chất liệu Polyamit. Nó hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy lớn, đẩy các thành phần hóa học, kim loại nặng, tạp chất, vi rút, vi khuẩn... có trong nước chuyển động mạnh trôi ra ngoài theo đường nước thải. Trong khi đó, các khe lọc trên màng RO có kích thước cực nhỏ cỡ 0,001 micromet, chỉ cho những phân tử nước tinh khiết chui lọt qua và được chứa trong bình áp kín nhằm cách ly với môi trường bên ngoài.

3. Máy lọc nước RO kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí

Máy lọc nước RO có kích thước chuẩn là 44 x 33 x 25 (cm), cực kỳ gọn gàng. Trong khi đó tủ bếp trong các gia đình thường có kích thước từ 65–80 (cm) cho nên với thiết kế nhỏ gọn như vậy, khi mua sản phẩm người sử dụng có thể lắp đặt bên dưới gầm tủ bếp một cách tiện lợi đồng thời còn giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích hẹp.

Ngoài ra, máy lọc nước RO còn có một cách lắp đặt khác đó là chứa bên trong tủ Inox không nhiễm từ và đặt bên ngoài phòng bếp hoặc phòng khách. Nhờ thiết kế sang trọng của tủ, nó còn đóng vai trò như một đồ vật trang trí nội thất làm đẹp thêm cho ngôi nhà. Mặt khác khi có tủ bảo vệ, máy sẽ được bảo vệ tốt hơn trước các tác động từ bên ngoài như bụi bặm hay chuột cắn dây. Vỏ tủ cho máy lọc nước RO chuẩn thường được làm từ Inox 304 nên chắc chắn, dày dặn, bề mặt sáng mịn dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

4. Máy lọc nước RO tiết kiệm điện năng, tiện sử dụng, thân thiện với môi trường

Nguyên tắc hoạt động của máy lọc nước sử dụng công nghệ RO đó là có sử dụng điện trong quá trình vận hành. Nhờ điện năng cung cấp vào cho máy bơm để tạo ra áp lực thẩm thấu ngược khi qua màng lọc RO tạo ra nguồn nước tinh khiết an toàn nhất. Tuy nhiên lượng điện dùng cho thiết bị không đáng kể bởi máy bơm sẽ tự ngắt khi nước lọc đầy bình áp. Mặt khác, nhờ có bộ đổi nguồn nên cho dù có cắm điện liên tục 24/24 thì 1 tháng gia đình cũng chỉ thêm khoảng từ 3–4 số điện, tức là hết chưa đầy 10.000 đồng.

Máy lọc nước RO có cơ chế hoạt động giống như thận người, có lọc có thải giúp cho nguồn nước đầu ra đạt chất lượng cao nhất. Các chất độc hại, kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn trong nước không bị tích tụ lại trên các lõi lọc khi sử dụng lâu dài mà bị loại bỏ hoàn toàn ra ngoài theo đường nước thải để bảo vệ hệ thống. Khi sử dụng liên tục trong 1 tháng, lượng nước thải bỏ đi rơi vào khoảng 1 khối nước, và người dùng hoàn toàn có thể tái sử dụng sang các mục đích khác như lau nhà, tưới cây, rửa chân tay...

Ngày nay để nâng cao chất lượng nước, máy lọc nước RO còn được tăng cường thêm các lõi lọc bổ sung có chức năng tạo khoáng chất tự nhiên giúp nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Theo thời gian, máy lọc nước RO đã trở thành sản phẩm mang lại hiệu quả cao giúp con người phòng tránh các căn bệnh lây truyền qua đường nước một cách tối đa.

Khi chọn mua máy lọc nước RO, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, ngoài đảm bảo về mặt chất lượng thì chế độ sau bán hàng cũng cực kỳ quan trọng.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV QUỐC TẾ TÂM SÁNG

Tại TP.Hồ Chí Minh

-  Đ/c  Trụ sở    :  646 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TPHCM

-  Văn phòng    :  387-389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

-  Kho hàng      :  154/18/23, Đường TCH10, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại     :  (08) 6670 5948   -   Di động : 0977.978.077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét