Sản Phẩm

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Mua máy lọc nước ở đâu tốt nhất

Mua máy lọc nước ở đâu tốt nhất?
Công ty chúng tôi chuyên phân phối và bán lẻ các loại máy lọc nước của Kangaroo, Karofi, Sunhouse...
Tuỳ theo nhu cầu và sở thích của quý vị chúng tôi có các loại máy lọc nước lớn nhỏ tuỳ ý.
Việc sử dụng máy lọc nước sẽ mang lại an toàn về sức khoẻ cho cả gia đình bạn, đặc biệt là các bạn nhỏ trong gia đình.

Là nhà phân phối chính hãng nên chúng tôi cam kết giá thành sẽ rẻ hơn so với các cơ sở bán lẻ và các trung tâm điện máy hay siêu thị lớn.
Vì sao rẻ : Thứ 1 vì chúng tôi là nhà phân phối cấp I, Thứ 2 chúng tôi sẽ không tính thuế nếu bạn không yêu cầu, Thứ 3 chúng tôi sẽ không tính phí vận chuyển, lắp đặt cũng như bảo hành định kỳ.
Khi mua hàng tại công ty chúng tôi quý vị sẽ được trở thành những ông vua bà hoàng, mọi yêu cầu của quý khách đều được chúng tôi nhiệt tình đáp ứng.
Khi mua máy lọc nước cái bạn cần quan tâm nhiều nhất chính là lõi lọc nếu lõi lọc không chất lượng thì khi lọc sẽ gây ra nguy hiểm nghiêm trọng, nên việc lựa chọn máy lọc nước tốt và chính hãng là điều vô cùng quan trọng.
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV QUỐC TẾ TÂM SÁNG

Tại TP.Hồ Chí Minh

-  Đ/c  Trụ sở    :  646 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TPHCM

-  Văn phòng    :  387-389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

-  Kho hàng      :  127/42, Đường TMT2A, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại     :  (08) 6670 5948   -   Di động : 0977.978.077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét