Sản Phẩm

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Những tiêu chí để chọn máy lọc nước.

Những tiêu chí để chọn máy lọc nước.
1 .Nhu cầu sử dụng nước của gia đình
Nước nhà bạn dùng để sinh hoạt hay chỉ dùng để ăn uống? Số lượng các thành viên trong gia đình nhiều hay ít? Tùy mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước cho gia đình có công suất lớn nhỏ khác nhau (10L/h, 15L/h, 30L/h…).
Ví dụ gia đình bạn có 5 người. Lượng nước dành để uống cho mỗi người là 2 lít/ngày, tổng cho cả gia đình tương đương với 10 lít nước. Thêm 10 lít nước dành cho nấu ăn, 10 lít dùng cho các sinh hoạt khác như rửa rau quả, tắm cho trẻ sơ sinh... tổng cộng là 30 lít nước. Nếu sử dụng máy có công suất 10l/h, chỉ cần tiêu tốn 180 phút lọc sẽ cung cấp đủ lượng nước sạch cho cả gia đình.
2. Tùy vào đặc điểm nguồn nước
Một số dấu hiệu của nước “không sạch” mà bằng cảm quan có thể nhận thấy được. Như nước bị vẩn đục, hay xuất hiện có cặn trắng trong các thiết bị đun nước, ống dẫn nước nóng do bị nhiễm Canxi hoặc Magie hoặc có cặn đen bóng bám vào bồn chứa do bị nhiễm Mangan… Ngoài ra, khi thấy có những dấu hiệu, màu sắc, mùi vị không bình thường khác thì chắc chắn nước nhà bạn đã có vấn đề và cần được xử lý.

Tuy nhiên, nhiều nguồn nước ô nhiễm không thể nhận biết bằng mắt thường, chỉ phát hiện phần nào vấn đề qua các công cụ hỗ trợ như bút điện phân, bút TDS, dụng cụ đo độ PH… Cách kiểm tra nguồn nước chính xác nhất là lấy mẫu thử, gửi tới các cơ quan đo lường chất lượng để xét nghiệm như Viện Sức khỏe Nghề nghiệp Môi trường - Bộ Y tế, Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam - Bộ Khoa học Công nghệ.
Nếu có điều kiện, bạn nên chủ động gửi mẫu thử để tìm hiểu nguồn nước gia đình. Đây là cơ sở để chọn số lượng và loại lõi lọc phù hợp, nhằm xử lý triệt để các vấn đề của nguồn nước.
3.  Số cấp lọc mong muốn
Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những máy lọc nước khác nhau. Một máy lọc nước RO gia đình sẽ bao gồm 5 cấp lọc cơ bản đó là:
Lõi số 1: Lõi PP 5 micron lọc các tạp chất hữu cơ, rỉ xét, bùn đất hay các chất lơ lửng trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron.
Lõi số 2: Lõi than hoạt tính OCB lọc các hợp chất hữu cơ độc hại, chlorine, một phần mùi vị lạ của nước.
Lõi số 3: Lõi PP 1 micron lọc các cặn bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy) có kích thước lớn hơn 1 micron.
Màng RO lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp...), tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, vi rút....
Lõi số 5: Lõi GAC-T33 làm cho nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
Các lõi chức năng 6, 7, 8 như lõi Nano silver, lõi khoáng đá, lõi hồng ngoại xanh giúp diệt khuẩn và bổ sung vi khoáng, chất điện giải cần thiết phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của mỗi gia đình.

4.    Tính tiết kiệm
Khi nói đến tính tiết kiệm, người dùng cần quan tâm đến các chỉ tiêu về tiết kiện điện, nước, giá thành hay chi phí bảo trì thiết bị….Trung bình với một máy lọc nước công suất 10l/h, 1 tháng tiêu hao hết khoảng 3 số điện là hợp lý. Lượng nước thải phải tiết kiệm nhưng vẫn nằm trong tiêu chuẩn cho phép. Ngoài ra việc tiết kiệm còn được tối ưu qua việc chọn thiết bị có số cấp lọc phù hợp.
Về cơ bản một chiếc máy lọc nước RO cơ bản 5 cấp lọc đã có thể đảm bảo được nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết rồi. Những sản phẩm cao cấp hơn chỉ có chức năng bổ sung thêm một số tính chất cho nguồn nước. Vì vậy nếu điều kiện túi tiền không cho phép thì bạn không nên lựa chọn những sản phẩm cao cấp làm gì, trong quá trình sử dụng sẽ tốn thêm nhiều chi phí cho quá trình thay thế lõi.
Việc đầu tư lưa chọn một chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay, chất lượng cao để có thể giảm thiểu những phát sinh trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện…Các loại máy lọc nước của thương hiệu uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí được bảo trì, bảo dưỡng trong suốt thời gian sử dụng và tính ra, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn so với bình thường.
5.   Chất lượng sản phẩm
Chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao, một chiếc máy lọc nước không chỉ đơn thuần là lọc nước nữa, mà nó còn phải an toàn và tiện lợi. Theo thời gian sử dụng, các lõi lọc sẽ bị bám bẩn, nếu không được thay lõi đúng hạn, chất lượng nước đầu ra sẽ không được đảm bảo thậm chí còn bẩn hơn nước đầu vào.
Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc máy lọc nước thông minh với các tính năng tự động (tự động báo thay lõi, tự động sục rửa màng, tự động báo nước cấp yếu)…Như vậy, toàn bộ máy, đặc biệt là các lõi lọc sẽ luôn luôn được đảm bảo ở tình trạng chất lượng tốt nhất, đảm bảo hiệu quả cũng như hiệu suất sử dụng. Những tính năng đặc biệt của máy lọc nước thông minh iRO Karofi:
·         Bộ vi điều khiển thông minh, đèn LED, âm báo hiện đại thông báo chính xác cho người dùng thời điểm cần phải thay thế lõi lọc.
·         Trang bị màn hình cảm ứng thông minh, hiện đại, hiển thị chính xác hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước (hàm lượng TDS).
·         Khả năng tự sục rửa màng RO, người dùng hoàn toàn không cần lo lắng về tuổi thọ của máy, bởi máy sẽ tự sục rửa màng RO trước mỗi lần hoạt động.
·         Máy sẽ có thông báo khi nước cấp đầu vào yếu, tự ngắt khi bình áp chứa nước đầy, hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra do trành nước.
6.   Thương hiệu uy tín
Máy lọc nước của các thương hiệu uy tín phải đảm bảo phải chứng minh được chất lượng nước đầu ra đạt các quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT) hay chứng nhận quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
Người tiêu dùng nên chọn sản phẩm của các hãng uy tín có tên tuổi, đảm bảo nguồn gốc, có đầy đủ quyền lợi bảo hành, hậu mãi và đặc biệt là các hãng có tem chống hàng giả, mã QR code để kiểm tra sản phẩm chính hãng.
7.    Dịch vụ khách hàng
Một sản phẩm lọc nước tốt không chỉ thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà còn ngay trong các chính sách, dịch vụ sau bán hàng. Khi chọn mua sản phẩm, người dùng cần quan tâm đến sự tận tâm, nhanh chóng, và các chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì, dịch vụ hậu mãi… Để an tâm nhất khách hàng nên chọn máy lọc nước gia đình tại các đại lý, nhà phân phối uy tín của các hãng có cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Qua 7 tiêu chí mà chúng tôi đã cung cấp, chắc hẳn các bạn sẽ có được câu trả lời cho thắc mắc mua máy lọc nước RO gia đình nào tốt. Và hi vọng, với những kinh nghiệm vừa rồi, quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm máy lọc nước như ý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch, nước tinh khiết cho gia đình mình.
Nếu còn những vấn đề, thắc mắc về máy lọc nước cần giải đáp bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 0977 978 077 để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi,
 CÔNG TY TNHH TM VÀ DV QUỐC TẾ TÂM SÁNG

Tại TP.Hồ Chí Minh

-  Đ/c  Trụ sở    :  646 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q. Gò Vấp, TPHCM

-  Văn phòng    :  387-389 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

-  Kho hàng      :  127/42, Đường TMT2A, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại     :  (08) 6670 5948   -   Di động : 0977.978.077

Nguồn: karofi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét